Chính sách bảo hành camera yoosee
Camera Yoosee là thương hiệu camera quan sát uy tín của Yoosee. Đây là một công ty công nghệ của Mỹ, có trụ sở tại San Jose, California, Hoa Kỳ. Các thành viên sáng lập của Camera Yoosee là các kỹ sư công nghệ hàng đầu tại Thung lũng Silicon, đã làm việc tại các công ty công nghệ nổi tiếng như Google, Intel … Ban đầu công ty tập trung phát triển phần mềm cho ngành bảo mật. Các sản phẩm nổi bật của công ty như phần mềm giám sát video yoosee, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng hành vi và phần mềm bảo mật cho ngành công nghiệp giám sát. Mục tiêu dài hạn của Camera Yoosee Group International là phát triển Camera Yoosee, một nền tảng mở với hiệu suất cao, chi phí thấp và cấp phép cho các nhà máy CCTV. Gần đây, công ty đã mở rộng mảng kinh doanh phần cứng thông qua các hợp đồng ODM với các đối tác sản xuất ở châu Á.
Chính sách bảo hành (Áp dụng cho tất cả các đại lý)
Thông tin bảo hành sản phẩm | Thời gian bảo hành |
Tất cả các sản phẩm camera, đầu ghi, chuông cửa màn hính, khóa thông minh của camera yoosee. | 12 tháng (1 năm) |
Nguồn Camera | 01 tháng |
Chân đế xoay và nguồn tổng | 6 tháng |
Ổ cứng Toshiba , Seagate | 12 tháng |
Thẻ nhớ Yoosee, netac, toshiba, dss, hikvision | 12 tháng |
Những trường hợp không được bảo hành camera yoosee
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa không được đồng ý của Hãng Yoosee.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
- Tem bảo hành bị rách không còn Tem bảo hành, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng
Điều kiện đổi trả hàng hóa
1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:
- Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo (không đổi phụ kiện).
- Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.
2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:
- Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.
3. Khách hàng muốn trả lại hàng
- Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:
- Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
- Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%
- Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.