Chính sách thanh toán camera yoosee
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đặt hàng tại website Camera Yoosee. Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, Quý khách nên lưu ý với người nhận hàng hộ cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận và thanh toán. Quý khách có thể lựa chọn một trong số những hình thức thanh toán dưới đây khi đặt hàng hoặc khi giao dịch với nhân viên bán hàng (áp dụng với khách hàng trong nước).
Xin lưu ý: Với bất kỳ hình thức giao hàng thanh toán nào, chúng tôi đều cung cấp đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng, hoặc Phiếu giao hàng, hoặc Biên bản giao hàng, hoặc (và) Phiếu thu tiền, hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu) để đảm bảo rằng Quý khách đang mua hàng và sử dụng dịch vụ của Công ty cổ phần mạng trực tuyến Camera Yoosee.
Chính sách đổi trả hàng hóa tại Camera Yoosee
- Tất cả các hàng hóa khi mua hàng tại Camera Yoosee mà quý khách chưa hài lòng. Hoặc không hài lòng có thể trả lại hàng trong vòng 3 ngày.
- Sau khi làm thủ tục trả hàng xong quý khách sẽ được hoàn tiền ngay.
- Đổi mới sản phẩm trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.
- Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm đang sử dụng thì có thể đổi trong vòng 7 ngày. Kể từ ngày mua hàng.
1. Thanh toán tiền mặt
- Quý khách thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc bằng máy POS ngay sau khi lựa chọn được hàng hóa tại các showroom của Camera Yoosee. Hoặc Ship COD giao hàng thu tiền mặt.
- Địa chỉ : 30 Đại Từ Đại Kim Hoàng Mai Hà Nội
- Điện thoại: 0982422247
- Thời gian phục vụ: Từ thứ 2 đến thứ 7: Từ 8h – 19h hàng ngày
- Điện thoại: 0982422247
- Email: info.camerayoosee.com.vn@gmail.com
2. Chính Sách Thanh toán Camera yoosee tại điểm giao hàng COD
- Quý khách thanh toán tại nhà trong trường hợp mua hàng có lắp đặt (camera )hoặc giao hàng trong Nội thành Hà Nội bằng tiền mặt hoặc máy POS
- Nếu địa điểm và đơn hàng không nằm trong điều kiện miễn phí giao hàng, Camera Yoosee Việt Nam sẽ thu thêm phí vận chuyển, chi phí này sẽ được báo trước bởi Camera Yoosee
- Nếu đơn hàng kèm lắp đặt, Camera Yoosee sẽ tính thêm phí lắp đặt, chi phí lắp đặt này sẽ được ghi trong đơn hàng và được báo trước bởi Camera Yoosee Việt Nam.
3. Chính Sách Thanh toán chuyển khoản Yoosee
- Quý khách hàng mua hàng tại Camera Yoosee chuyển khoản với nội dung:
- Thanh toán mua sản phẩm … / Thanh toán cho đơn hàng…. Camera Yoosee VIỆT NAM
- Quý khách Chuyển khoản vào 1 trong 4 tài khoản Ngân hàng sau đây, sau khi chuyển khoản thành công, Quý khách liên hệ thông báo cho chúng tôi qua Hotline: 0982422247
- ◆ Ngân Hàng: Vietcombank – CN Hà Nội
- STK: 0021000276183
- CTK: Hoàng Thị Loan
◆ Tài khoản Techcombank:
- STK: 19027627168868
- Chủ TK : Phạm Trai
- Chi nhánh: Hoàng Mai
Lưu ý chính sách thanh toán Camera yoosee
- Khách hàng bắt buộc phải thanh toán chuyển khoản 100% giá trị hợp đồng để Camera Yoosee Việt Nam triển khai đơn hàng
- Đối với các đơn hàng các đơn hàng dự án, khách hàng phải chuyển khoản tạm ứng/ thanh toán toàn bộ để Camera Yoosee triển khai dự án
- Phần thanh toán còn lại, khách hàng chuyển khoản cho Camera Yoosee Việt Nam theo đúng yêu cầu của hợp đồng
- Đối với các đơn hàng vận chuyển ngoại tỉnh, ngoại thành, khách hàng vui lòng thanh toán thêm cước phí vận chuyển
- Trong mọi trường hợp, phí chuyển tiền hay các chi phí khác liên quan đến chuyển khoản, Camera Yoosee Việt Nam không có trách nhiệm xử lý các chi phí phát sinh đó.
- Quý khách lưu ý : Camera Yoosee Việt Nam không áp dụng thanh toán trực tuyến trên website và không áp dụng thanh toán đối với các tài khoản ngân hàng khác.