Chính sách bảo hành sản phẩm Camera Yoosee

08/08/2016    Đã xem: 855     Phản hồi: 2

Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ bảo hành tại văn phòng của Camera Yoosee Việt Nam ở 30 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 17:30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.

Đối với khách hàng ở các khu vực khác, gửi sản phẩm bảo hành về theo địa chỉ như ở trên.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Kể từ ngày mua hàng các sản phẩm do Camera Yoosee Việt Nam cung cấp sẽ được bảo hành, sửa chữa và thay các linh kiện miễn phí khi có hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
  • Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi xuất trình phiếu bảo hành cho nhân viên nhận bảo hành
  • Chi phí không bao gồm trong bảo hành sẽ được tính riêng.
  • Nếu trong hợp đồng mua bán không có thỏa thuận bảo hành tại chỗ thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại Trung tâm dịch vụ sau bán hàng của công ty.

LƯU Ý: CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC QUYỀN BẢO HÀNH

  • Những hỏng hóc hoặc mất mát không do lỗi của nhà sản xuất
  • Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc của sản phẩm.
  • Không có phiểu bảo hành hoặc phiếu hảo hành bị chắp nối, rách nát.
  • Không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất và công ty phân phối, tem bảo hành bị sửa đổi hoặc không chính xác.
  • Sử dụng sai điện áp quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị vào nước, cháy nổ, rơi vỡ, sứt, nứt, trầy xước, cong vênh, va đập làm hỏng.
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng hoặc lỗi của người sử dụng.
  • Không bảo hành cho các phụ kiện kèm theo sản phẩm như: dây cáp, chân đế, đầu nối …
  • Quá thời hạn được ghi trên thẻ bảo hành.

CAMERA YOOSEE VIỆT NAM

Tin liên quan

  Ý kiến bạn đọc

  • Trân Hoàn

    Chán quá tôi mua camera yoosee 1080P chỉ dùng vài tháng là hỏng không kết nối WIFI được nữa . Vì mua trực tuyến nên quên hết thhông tin lại không có phiếu bảo hành , đành phải bỏ đi , biết làm sao để bao hành được đây

      Trân Hoàn   24/11/2020 11:08
  • Nguyễn Hùng

    cam 3 râu e yosee mình mua đc 4 tháng mà tự dưng bị lỗi, cắm điện cam không quay, không cử động, chỉ sáng đèn, báo điện thoại là thiết bị ngoại tuyến, vậy bảo hành như nào mong chỉ giúp

      Nguyễn Hùng   20/09/2020 21:14
Mã bảo mật   
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay209
  • Tháng hiện tại961
  • Tổng lượt truy cập293,196
Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây